Chuyển đến nội dung chính

Gia công kệ sắt giá rẻ theo yêu cầu khách hàng

Với nhu cầu sử dụng kệ sắt ngày càng cao của khách hàng, các đơn vị sản xuất đã có sự cạnh nhau để thu hút khách. Hiện nay, nhiều nhà sản xuất gia công kệ sắt với mức chi phí ưu đãi đáp ứng theo yêu cầu của mọi khách hàng.

1. Gia công kệ sắt là gì?

Đây là quá trình áp dụng máy móc công nghệ, các nguyên liệu, kỹ thuật để tạo ra các sản phẩm giá kệ sắt đạt chất lượng. 

Với công nghệ hiện đại ngày nay, máy móc hiện đại đã được áp dụng tối đa vào trong quá trình gia công kệ sắt vừa giảm thiểu sức lao động, tăng hiệu suất, năng suất lao động và tạo ra những sản phẩm giá kệ đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và thẩm mỹ.

Tuy nhiên, không phải đơn vị sản xuất nào cũng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại để phục vụ cho quá trình sản xuất, nhiều đơn vị gia công kệ sắt phần lớn là thủ công, vì vậy về thức và chất lượng sản phẩm sẽ không đạt được chất lượng, kiểu dáng như mong muốn.

2. Loại giá kệ sắt được sản xuất phổ biến hiện nay

Kệ sắt là loại giá kệ sử dụng để trưng bày hàng hóa trong các siêu thị, cửa hàng hoặc chứa hàng hóa, bảo quản hàng trong các nhà kho của công ty, doanh nghiệp. Kệ sắt có nhiều loại, loại kệ hạng nhẹ và hạng nặng, tùy vào nhu cầu chứa hàng hóa của khách hàng mà đơn vị sản xuất sẽ tư vấn lựa chọn loại giá kệ phù hợp về kích thước cũng như tải trọng. Để phân biệt rõ ràng hơn, dưới đây sẽ phân loại các loại kệ sắt được sản xuất nhiều nhất hiện nay:

2.1 Gia công kệ sắt tải trọng nhẹ

Các loại giá kệ sắt hạng nhẹ bao gồm: Kệ sắt V lỗ đa năng, giá kệ siêu thị (kệ siêu thị tôn lỗ, kệ siêu thị tôn liền, kệ quảng cáo, kệ rau siêu thị, kệ rổ mì,...).

Đây là những loại giá kệ có khả năng chịu tải hàng hóa khoảng từ 50-100kg/tầng kệ, được sử dụng để trưng bày hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa, shop thời trang, chứa hồ sơ, tài liệu văn phòng,... Có thể nói, kệ trưng bày được rất nhiều các mặt hàng hóa khác nhau, độ bền cao và mẫu mã thiết kế kệ rất hiện đại và tối ưu khả năng trưng bày hàng hóa (bày hàng được nhiều hơn, đẹp và chuyên nghiệp hơn).

Những loại giá kệ này được sản xuất với rất nhiều các kích thước khác nhau, bao gồm cả kệ đơn áp tường và kệ đôi. Màu sắc phong phú (trắng, đen, cam, xanh, vàng,...).

2.2 Gia công kệ sắt tải trọng trung bình

Đây là loại giá kệ sắt trung tải được sản xuất và lắp đặt trong các nhà kho với chức năng lưu trữ, chứa hàng, bảo quản tất cả các loại hàng hóa trong nhà kho.

Kệ trung tải khá phù hợp với những kho hàng có quy mô vừa, trung bình, số lượng hàng hóa hạng trung. Đây cũng là mẫu giá kệ được lựa chọn sử dụng rất nhiều bởi độ bền kệ rất cao, chịu tải từ 200-700kg/tầng kệ, đa dạng các màu sắc )xanh cam,...)

2.3 Kệ công nghiệp để hàng hạng nặng

Đối với những kho hàng có quy mô lớn (diện tích kho rộng, lượng hàng hóa nhiều, thường xuyên phải xuất - nhập hàng hóa) thì các loại giá kệ sắt công nghiệp là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm. Bao gồm các loại giá kệ phổ biến như:
  • Kệ kho chứa hàng Selective
  • Kệ Drive in/ Drive Thru
  • Kệ Double Deep
  • Kệ sàn Mezzanine,...
Kệ công nghiệp là hệ thống giá kệ rất hiện đại, thông minh có khả năng chịu tải hàng hóa từ 500-5000kg/tầng. Không chỉ có chức năng chứa hàng, lưu trữ hàng trong kho mà kệ công nghiệp còn giúp các doanh nghiệp quản lý hàng hóa hiệu quả, dễ dàng. Đặc biệt là tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp.

Kệ sắt chứa hàng công nghiệp được chia thành nhiều tầng có thể sử dụng pallet để chứa hàng (kệ selective) hoặc không (kệ tay đỡ). Tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng mà đơn vị sản xuất sẽ tư vấn loại giá kệ phù hợp.

3. Lời khuyến để lựa chọn đơn vị gia công kệ sắt uy tín, giá rẻ

Như đã chia sẻ ở phần trên, không phải đơn vị sản xuất nào cũng đáp ứng tốt về chất lượng sản phẩm cũng như chi phí và tiến độ lắp đặt. Để lựa chọn đơn vị sản xuất tốt nhất, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất kệ sắt khuyến cáo khách hàng nên lựa chọn những đơn vị có nhà máy sản xuất hiện đại, được trang bị đầy đủ các loại máy móc sản xuất tân tiến, công nghệ phun sơn tĩnh điện tự động mới nhất, lý do:
  • Sản phẩm kệ sắt sẽ đạt độ thẩm mỹ cao
  • Độ dày đạt chuẩn giúp chịu lực hàng hóa tốt nhất
  • Độ bền sản phẩm sẽ cao hơn các loại kệ sắt gia công thông thường
  • Đặc biệt các đơn vị này sẽ có mức giá bán các loại kệ sắt siêu thị, kệ công nghiệp giá ưu đãi từ nhà máy sản xuất, không mất phí trung gian. Khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư từ 30-50%.
Hơn nữa khách hàng được hưởng nhiều các quyền lợi khác như: Miễn phí thiết kế mặt bằng siêu thị, mặt bằng nhà kho. Tiến độ lắp đặt nhanh chóng theo yêu cầu khách hàng. Đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng, chất lượng sản phẩm trong thời gian nhanh nhất.
Xem thêm các thông tin về kệ sắt tại: https://vinatechjsc.vn/

Nhận xét