Chuyển đến nội dung chính

Vì sao kệ siêu thị bằng sắt được chủ cửa hàng, siêu thị mini ưa chuộng?

Tốc độ đô thị hóa tại Việt Nam đang vô cùng nhanh và mạnh. Các cửa hàng, siêu thị mini mọc lên như “nấm sau mưa”. Các chủ cửa hàng hiện nay đã quan tâm nhiều hơn đến thiết kế, hình thức của cửa hàng để thu hút khách. Trong đó, giá kệ siêu thị là mắt xích quan trọng giúp gian hàng đẹp và chuyên nghiệp hơn.

1. Lý do kệ siêu thị bằng sắt “lên ngôi”

Thị trường giá kệ siêu thị Việt Nam đa dạng nhiều mẫu mã, chất liệu như: kệ siêu thị gỗ, kệ siêu thị bằng sắt, kệ siêu thị nhựa, kệ khung sắt mâm gỗ,...

Với sự phong phú về kiểu dáng, chất liệu, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình.
Kệ siêu thị bằng sắt lên ngôi

Tuy nhiên, các siêu thị, cửa hàng hiện nay cần sự chuyên nghiệp và hiện đại hơn đòi hỏi các nhà cung cấp sản xuất giá kệ phải đáp ứng được nhu cầu trưng bày hàng hóa tối ưu nhất. Từ khi xuất hiện các loại giá kệ siêu thị bằng sắt đã mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng hiệu quả. Kệ sắt siêu thị với nhiều ưu điểm nổi bật đã thu hút rất nhiều các đơn vị trong ngành bán lẻ khi mở các chuỗi cửa hàng cũng như các cá nhân muốn mở cửa hàng tạp hóa, shop thời trang,...

Kiểu dáng thiết kế đẹp, hiện đại

Đa phần kệ siêu thị bằng sắt hiện nay được các đơn vị sản xuất giá kệ trong nước đầu tư chỉn chu về kiểu dáng thiết kế để đáp ứng tốt nhất nhu cầu trưng bày hàng hóa của khách hàng. Theo đó, các sản phẩm có hình thức, mẫu mã đẹp, đa dạng kích thước, màu sắc. Có loại kệ từ 3, 4, 5, 6 tầng để khách hàng lựa chọn.

Hơn nữa, kệ được thiết kế tháo lắp dễ dàng, linh hoạt rất thuận tiện cho việc di dời, di chuyển kệ khi cần thiết.

Chịu lực tốt, độ bền cao

Kệ siêu thị bằng sắt so với các loại kệ gỗ thì khả năng chịu lực hàng hóa tốt hơn, không bị các tác động của môi trường như ẩm ướt, mốc hoặc cháy nổ. Giá kệ siêu thị nói chung hiện nay có khả năng chịu tải hàng hóa từ 50-100kg/tầng kệ. Nếu chọn kệ siêu thị bằng sắt chất lượng cao, đạt độ dày tiêu chuẩn thì có thể sử dụng 15-20 năm vẫn còn tốt.

Hơn nữa, đa phần các loại giá kệ siêu thị sắt được áp dụng sản xuất bằng máy móc công nghệ hiện đại, ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện nên đạt độ thẩm mỹ đẹp hơn, màu sơn đồng đều, sáng bóng, không bong tróc, không hoen gỉ, đồng thời tăng độ bền sản phẩm hơn nhiều lần so với các loại kệ sơn thủ công.

Trưng bày được nhiều hàng hóa

Đa phần các loại kệ sắt siêu thị được thiết kế với các kích thước mâm tôn khác nhau, kích thước tiêu chuẩn như: 30cm, 35cm, 45cm. Hoặc thiết kế kích thước phi tiêu chuẩn theo yêu cầu khách hàng.

Với kích thước như thế này, khách hàng không những bày được số lượng hàng hóa nhiều hơn mà còn trưng bày được đa dạng các mặt hàng khác nhau: bánh kẹo, mỹ phẩm, đồ khô, sách vở, quần áo, giày dép,...

2. Tổng hợp các mẫu kệ sắt siêu thị đẹp, giá rẻ, độ bền cao

Kệ siêu thị bằng sắt đơn và kệ đôi

Bao gồm các kiểu dáng như: Kệ siêu thị tôn đục lỗ, kệ siêu thị tôn liền, kệ siêu thị tôn lưới. Cả 3 mẫu kệ trên đều được thiết kế cả kệ đơn áp tường và kệ đôi trưng bày giữa gian hàng.

Cấu tạo của 3 mẫu kệ trên gồm: Chân trụ, mâm kệ, tay bass, lưng kệ (lưng lưới, lưng lỗ, lưng kín), nẹp, rào. Khi được lắp ghép các chi tiết này với nhau sẽ tạo thành bộ giá kệ hoàn chỉnh. Có thể trưng bày được các loại hàng hóa khác nhau với tải trọng từ 50-100kg/tầng kệ.

Các mẫu kệ trên chỉ khác nhau ở tấm chắn lưng nên giá thành cũng sẽ khác nhau. Kệ lưới giá rẻ nhất trong 3 loại kệ, kệ tôn kín giá đắt hơn do tấm chắn lưng bằng tấm tôn liền.

Cả 3 mẫu kệ đang là sự lựa chọn lý tưởng của các siêu thị, cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam hiện nay. Nhiều siêu thị, cửa hàng như: BigC, Lotte, Co.op Mart, Vinmart+, Bách Hóa Xanh,... đã lựa chọn những loại kệ này để trưng bày hàng hóa.

Tùy nhu cầu, mức chi phí đầu tư mà khách hàng sẽ lựa chọn mẫu kệ, kích thước, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, 3 mẫu kệ siêu thị bằng sắt trên đang là sự lựa chọn số 1 của các “ông lớn” ngành bán lẻ và hàng triệu các cửa hàng lớn, nhỏ trên toàn quốc.

Kệ quảng cáo

Mẫu kệ này thường được các thương hiệu như: Pepsico Việt Nam, Makita, Vinamilk, Thiên Long,... lựa chọn để vừa trưng bày giới thiệu sản phẩm, vừa quảng bá thương hiệu.

Kệ quảng cáo là một dạng của kệ siêu thị, có cấu tạo không khác gì nhiều so với kệ siêu thị, chỉ khác ở trên đỉnh kệ có gắn các logo thương hiệu cũng như nhãn hàng mà đơn vị muốn giới thiệu đến khách hàng.

Đây là mẫu kệ cũng có khả năng chứa hàng từ 50-100kg/tầng, các mẫu mã sẽ thay đổi liên tục tùy thuộc vào các đơn vị yêu cầu. Cũng có mẫu giống kệ siêu thị, có mẫu được thiết kế riêng biệt theo yêu cầu của từng thương hiệu.

3. Có nên sử dụng kệ siêu thị bằng sắt thanh lý?

Kệ siêu thị thanh lý là loại giá kệ đã qua sử dụng rồi hoặc những mẫu kệ sản xuất bị lỗi, chưa đạt yêu cầu về độ dày, cân nặng, các chi tiết bị lỗi,...

Nên sử dụng kệ thanh lý hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng để có sự lựa chọn phù hợp. Dùng kệ thanh lý sẽ rẻ hơn và tiết kiệm phí đầu tư từ 30-50%.

Chọn kệ siêu thị bằng sắt thanh lý để tiết kiệm chi phí nếu đầu tư hàng quán nhỏ lẻ, không có ý định kinh doanh mở rộng, hàng hóa ít.

Không nên chọn kệ thanh lý khi kinh doanh lâu dài, bài bản và chuyên nghiệp, số lượng hàng hóa nhiều. Chẳng hạn như mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini theo mô hình mới không nên dùng kệ thanh lý. Nên dùng kệ mới để đảm bảo trưng bày hàng hóa đẹp, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí thay kệ mới khi dùng lâu dài.

Tổng kết: Kệ siêu thị bằng sắt đang là lựa chọn ưa chuộng của các đơn vị ngành hàng bán lẻ hiện nay. Việc lựa chọn loại giá kệ nào là phụ thuộc vào nhu cầu của từng đơn vị khác nhau. Giá bán các mẫu kệ sắt siêu thị cũng khá phù hợp, đáng để đầu tư để gian hàng đẹp, hiện đại hơn. 
>> Xem thêm các mẫu kệ siêu thị mini tại: https://vinatechjsc.vn/danh-muc/gia-ke-sieu-thi/

Nhận xét