Chuyển đến nội dung chính

Kệ sắt lắp ghép - Kệ lắp ráp thông minh, đa năng, tiện lợi

Với khả năng chứa hàng hóa tối ưu, hiệu quả và mức giá phù hợp, độ bền cao kệ sắt siêu thị, kệ sắt lắp ghép thông minh đang là lựa chọn số 1 của các chủ siêu thị, cửa hàng hiện nay.

1. Kệ sắt lắp ghép thông minh là gì? Ưu điểm nổi bật

Kệ sắt lắp ghép thông minh là giá kệ được lắp ráp lại với nhau bởi các chi tiết của kệ. Kệ được thiết kế linh hoạt, có thể lắp ghép và tháo rời dễ dàng, rất thuận tiện cho việc di chuyển kệ khi cần thiết.

Hiện nay có các mẫu kệ sắt lắp ghép thông minh dùng trong siêu thị và kệ sắt V lỗ đa năng dùng trong các nhà kho (có thể dùng cả cho trưng bày hàng hóa, tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng). Hiện nay, kệ lắp ráp rất được ưa chuộng sử dụng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại giá kệ chất liệu khác (gỗ, nhựa, kính,...), cụ thể như sau:

  • Chịu tải hàng hóa lớn, không bị cong vênh khi chứa hàng.
  • Độ bền tốt hơn, sử dụng 15-20 năm vẫn còn tốt.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế theo xu hướng mới, hiện đại.
  • Sử dụng thông minh, có thể thay đổi các tầng kệ theo nhu cầu sử dụng.
  • Lắp ráp linh hoạt, tháo rời dễ dàng, thuận tiện di chuyển khi cần thiết.
  • Tối ưu khả năng trưng bày hàng hóa đẹp, chuyên nghiệp.
  • Kệ thiết kế khoa học, tận dụng tối đa diện tích gian hàng

2. Mẫu kệ sắt lắp ghép thông minh chịu lực tốt, độ bền cao

Với nhiều ưu điểm vượt trội, kệ sắt lắp ghép thông minh là ưu tiên lựa chọn số 1 của khách hàng hiện nay. Dưới đây là một số mẫu kệ lắp ghép đang được đánh giá là có khả năng chịu tải hàng hóa tốt, giá trị sử dụng cao:

2.1 Kệ sắt lắp ghép thông minh dùng trong siêu thị

Tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, shop thời trang,... các mẫu kệ sắt lắp ghép được thiết kế với kiểu dáng đẹp, hiện đại, sang trọng nhằm phô diễn được vẻ đẹp của hàng hóa cũng như giúp khách hàng lựa chọn các mặt hàng mình mong muốn dễ dàng. Điển hình là các mẫu kệ dưới đây:

+ Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Mẫu kệ được đánh giá là xu hướng lựa chọn Hot của khách hàng hiện nay. Với tấm chắn lưng bằng tôn đục lỗ hoa văn, đẹp, thoáng, kệ tôn lỗ đã chinh phục được tất cả những khách hàng khó tính. Không chỉ đẹp về hình thức, mẫu mã, kệ tôn đục lỗ chứa hàng hóa với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và giá cả rất hợp lý.

+ Kệ siêu thị tôn liền

Chỉ khác kệ tôn đục lỗ ở tấm chắn lưng bằng tôn kín. Mẫu kệ này đang là lựa chọn lý tưởng của các siêu thị lớn hiện nay. Kệ có độ bền chắc cực cao, kiểu dáng sang trọng. Kệ được bán với mức giá cao hơn hẳn các loại kệ siêu thị khác.

+ Kệ siêu thị tôn lưới

Đây cũng là một trong những mẫu kệ siêu thị giá rẻ, hiện nay mẫu kệ này được ít người sử dụng hơn bởi độ bền chắc kém hơn so với các loại kệ tôn đục lỗ và kệ tôn kín.

2.2 Kệ sắt lắp ghép thông minh V lỗ đa năng

Đây là mẫu kệ sắt được lắp ráp từ thanh sắt chữ V. Kệ sử dụng phổ biến trong các nhà kho để chứa đa dạng các mặt hàng hóa khác nhau. Kệ cũng có thể dùng trưng bày một số mặt hàng trong siêu thị, cửa hàng, hoặc dùng lưu trữ sách, tài liệu tại các văn phòng công ty, thư viện nhà trường, tùy nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn.

Thông số kỹ thuật của kệ V lỗ đa năng:

  • Tải trọng: 50 - 100kg/ tầng kệ
  • Chân trụ: Chân V lỗ quy cách 30 x 50 hoặc 40 x 60
  • Mặt kệ: Được sử dụng mâm tôn hoặc ván ép, ván MDF, Okal…
  • Phương thức lấy hàng: bằng tay hoặc xe thang
  • Màu sơn tiêu chuẩn: Xanh - Cam -Xám (màu sơn thay đổi theo yêu cầu khách hàng).

3. Bảng giá kệ sắt lắp ghép thông minh

Giá kệ tôn lưới
330.000  - 2.400.000 đồng/bộ
Giá kệ tôn đục lỗ
500.000 - 2.900.000 đồng/bộ
Giá kệ tôn liền
730.000 - 3.000.000 đồng/bộ
Kệ V lỗ đa năng
900.000 - 1.700.000 đồng/bộ
Tham khảo bảng giá kệ sắt lắp ghép thông minh

Trên thị trường giá kệ tại Việt Nam hiện nay, mức giá kệ sắt lắp ghép thông minh được bán với mức giá khác nhau, tùy thuộc vào mẫu kệ, độ dày, màu sắc kệ. Trên đây là khoảng giá khách hàng có thể tham khảo để có sự cân nhắc, lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế cho phép. Tuy nhiên, các chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất giá kệ khuyên khách hàng không nên chọn loại kệ quá mỏng manh vì trưng bày hàng hóa sẽ nhanh xuống cấp và dễ cong vênh. Nên ưu tiên những mẫu giá kệ có chất lượng tốt để đảm bảo tốt nhất khả năng chứa hàng hóa an toàn và lâu dài nhất.
>> Tham khảo thêm tại: https://vinatechjsc.vn/ke-sat-lap-ghep/

Nhận xét