Chuyển đến nội dung chính

Mua kệ siêu thị thanh lý cần lưu ý điều gì?

Khi không có đủ vốn đầu tư thiết bị giá kệ cho cửa hàng, siêu thị, bạn có thể tham khảo các mẫu kệ siêu thị thanh lý, kệ siêu thị cũ với giá chỉ từ 60-80% so với kệ mới. Tuy nhiên, khi mua những loại kệ này bạn cũng cần lưu ý một số điều như sau:

I. Tìm hiểu nguồn kệ siêu thị thanh lý

1. Thanh lý kệ siêu thị Trung Quốc

Đây vẫn là nguồn cung cấp kệ thanh lý lớn trên thị trường hiện nay. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực này thì kệ Trung Quốc không phải là kệ kém chất lượng hoàn toàn. Bạn vẫn có thể tìm được những mẫu kệ chất lượng, giá tốt. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm, bạn vẫn nên tránh mua nguồn kệ này vì những lý do sau:
+ Tuổi thọ ngắn, nhanh xuống cấp
+ Các chi tiết hầu hết không còn nguyên vẹn hoặc khó khớp nối, lắp ráp với nhau
+ Sau thời gian ngắn mâm đã bị trũng
+ ...

2. Kệ siêu thị cũ trong nước

Nguồn kệ siêu thị cũ trong nước hiện nay cũng tương đối lớn, có thể cạnh tranh cao với nguồn kệ Trung Quốc về giá cả.
Kệ thanh lý hàng Việt Nam thường là hàng lỗi một vài chi tiết, hỏng không quá lớn của các nhà máy sản xuất bán rẻ ra thị trường. Hoặc hàng tồn kho được thanh lý để thu hồi vốn cũng như giải quyết vấn đề tồn đọng hàng của nhà sản xuất.
Ngoài ra, kệ còn có thể từ các cửa hàng, siêu thị vì lý do nào đó mà ngừng kinh doanh, chuyển mặt bằng cũng có thể thanh lý lại giá kệ từ các nhà sản xuất trong nước.

II. Lưu ý về độ dày của giá kệ thanh lý và các chi tiết kệ

1. Mua kệ siêu thị thanh lý giá rẻ loại mỏng 0,5 ly

Trên thị trường hiện nay, kệ siêu thị được sản xuất với 2 loại chủ yếu là kệ mỏng (0,5mm) và kệ dày (0.8mm). Loại kệ mỏng sẽ có giá rẻ hơn nhiều, độ chịu lực, tải trọng cũng kém hơn nên khi lựa chọn giá kệ thanh lý, bạn cũng cần chú ý đến điểm này để tránh bị mua "hớ".
Để phân biệt kệ dày và kệ mỏng thì bạn có thể sờ trực tiếp để cảm nhận hoặc chính xác hơn thì dùng máy đo để xác định.

2. Lưu ý các chi tiết của kệ khi lắp ráp

Một vài chi tiết của kệ mà bạn cần chú ý như:
+ Tăng chỉnh kệ có hoạt động bình thường không
+ Chân trụ, các chi tiết kệ có bị han gỉ không
+ Nước sơn của kệ có bóng, sần hay bong tróc không
+ ...

III. Mua kệ thanh lý Hà Nội, TPHCM ở đâu?

Hiện nay, hầu hết các đơn vị thương mại, phân phối giá kệ trên thị trường đều có loại kệ cũ, kệ thanh lý. Bạn chỉ cần lên mạng tham khảo là sẽ có một list địa chỉ để tìm hiểu, so sánh.
Việc lựa chọn kệ thanh lý cần hết sức tỉ mỉ và cẩn thận, đòi hỏi bạn phải có kiến thức về giá kệ "sâu" để tránh mua phải hàng kém chất lượng được "ngụy trang".
Một lời khuyên dành cho bạn trước khi quyết định chọn loại kệ này là hãy cân nhắc. Kệ siêu thị cũ có thể có mức giá rẻ trước mắt nhưng xét về lâu dài thì đây lại là phương án dễ "lỗ", giống như đầu tư mạo hiểm vậy.
Để tiết kiệm về lâu dài thì tốt nhất bạn vẫn nên đầu tư giá kệ mới từ nhà sản xuất trực tiếp. Tại Hà Nội, TPHCM hay trên Toàn Quốc, bạn có thể tin tưởng lựa chọn nhà sản xuất giá kệ VinatechJSC .
VinatechJSC sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được loại giá kệ chất lượng, giá rẻ, mới 100%!!!

Nhận xét