Chuyển đến nội dung chính

Phụ kiện giá kệ siêu thị giá rẻ, chất lượng cao

Khi mở cửa hàng, siêu thị không thể thiếu các loại giá kệ trưng bày hàng hóa. Bên cạnh thiết bị chính thì phụ kiện giá kệ siêu thị cũng rất quan trọng giúp khách hàng trưng bày các sản phẩm phù hợp. Vậy phụ kiện giá kệ siêu thị bao gồm những loại nào và mua ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

1. Phụ kiện kệ siêu thị có vai trò như thế nào?

Ngoài những bộ giá kệ siêu thị tiêu chuẩn để trưng bày các mặt hàng hóa thì có những mặt hàng cần những phụ kiện giá kệ hỗ trợ để tối ưu khả năng trưng bày giúp hàng hóa được sắp xếp đúng kiểu, phô diễn được vẻ đẹp hàng hóa. Đồng thời sẽ giúp cho không gian cửa hàng, siêu thị chuyên nghiệp hơn và giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những mặt hàng ưng ý.

Chẳng hạn như một số gian hàng quần áo trong siêu thị hoặc các shop thời trang, cửa hàng quần áo thể thao, các cửa hàng gia dụng,... thường sẽ đặt các mẫu kệ phi tiêu chuẩn. Kệ sẽ có thiết kế kiểu khung lưới siêu thị gài các phụ kiện như: móc khóa, vòng, son môi, các loại chảo, thớt, hoặc móc treo quần áo, giày dép, phụ kiện đồ thể thao,...

Như vậy, phụ kiện siêu thị có tầm quan trọng lớn, giúp bày hàng như ý muốn, kệ được biến tấu đủ các mẫu mã để phù hợp với các hàng hóa khác nhau. Bên cạnh đó, cũng có các phụ kiện giá kệ siêu thị khác như: Rổ mì, thanh húc ngang treo đồ siêu thị, giỏ làn siêu thị, tủ đồ siêu thị,... Gần như những phụ kiện này đều có trong các siêu thị lớn. Mỗi loại phụ kiện sẽ có chức năng riêng, tuy nhiên mục đích sử dụng chung là nhằm tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng mua sắm hàng hóa thuận tiện.

2. Các loại phụ kiện giá kệ siêu thị được dùng nhiều nhất

Kệ rổ mì siêu thị

Đây là phụ kiện giá kệ siêu thị gần như không thể thiếu trong siêu thị cũng như các cửa hàng tạp hóa. Chúng được sử dụng để trưng bày, chứa các loại hàng hóa như: mì tôm, miến, phở, bim bim, bánh kẹp và các loại đồ hộp,...

Thanh húc ngang (thanh húc treo đồ siêu thị)

Đây là phụ kiện siêu thị được sử dụng phổ biến dùng để đặt các móc treo đồ siêu thị như móc treo đôi đơn và móc treo đôi siêu thị cùng bảng gài giá. Chiều dài của thanh húc từ: 70cm, 90cm, 1,2m, tùy nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn các kích thước phù hợp.

Móc treo

Móc treo đồ siêu thị thường được dùng là các loại móc treo inox được thiết kế nhỏ gọn, có các nút làm bằng inox đảm bảo hàng hóa treo được an toàn không rơi vỡ. Móc treo siêu thị được dùng để treo các mặt hàng nhỏ nhẹ, và được thiết kế gắn lên lưới của kệ siêu thị. Móc treo đồ siêu thị dài 10cm, 20cm, 25cm, 40cm với nhiều loại móc đơn và móc đôi.

- Móc treo cài inox gồm có: Móc treo inox có gắn bi và móc treo inox thẳng.

- Móc đơn và móc treo đôi có cài giá.

Xe đẩy, giỏ làn siêu thị

Không thể thiếu các phụ kiện siêu thị như xe đẩy và giỏ làn siêu thị để giúp khách hàng chứa hàng hóa khi mua sắm. Tùy lượng hàng hóa mà khách hàng sẽ chọn sử dụng xe đẩy hay giỏ làn siêu thị.

- Xe đẩy siêu thị thường làm chất liệu inox, có thể chứa được lượng hàng hóa đến 80kg. Xe được thiết kế 4 bánh, vòng xoay 360 độ nên dễ dàng di chuyển khi mua sắm.

- Giỏ làn siêu thị thường được sản xuất bằng chất liệu nhựa dày, dẻo độ bền cao, trọng lượng nhẹ, tiện lợi cho khách hàng khi cầm theo mua sắm. Có loại giỏ kéo siêu thị hoặc làn xách tay.

Tủ đồ siêu thị

Tủ đựng đồ siêu thị được hầu hết các siêu thị dùng để đựng đồ cho nhân viên văn phòng hoặc khách mua hàng có nhu cầu sử dụng. Có nhiều mẫu tủ đồ với kích thước khác nhau, số lượng các ngăn tủ tùy thuộc vào kích thước. 
Những mẫu phụ kiện trên đây đều được trưng bày tại https://is.gd/xIFBvX. Bạn đọc có thể tham khảo để chọn loại kệ và phụ kiện phù hợp.

3. Đơn vị cung cấp phụ kiện giá kệ siêu thị giá rẻ, chất lượng cao

Hiện nay, các đơn vị sản xuất giá kệ siêu thị thường sẽ đi kèm với cung cấp các phụ kiện để phục vụ nhu cầu sử dụng toàn diện của khách hàng. Do nhu cầu của thị trường ngày càng lớn nên các đơn vị cung cấp cũng rất nhiều.

Là nhà sản xuất giá kệ siêu thị uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Vinatech Group sản xuất trực tiếp và cung cấp các phụ kiện giá kệ siêu thị với mức chi phí rẻ, đảm bảo chất lượng cao. Vinatech cung cấp các mẫu phụ kiện như:

+ Kệ rổ mì

+ Thanh ngang treo đồ

+ Kệ móc treo

+ Xe đẩy siêu thị, giỏ kéo, làn siêu thị

Nhận xét